Homestay Cửa Lò | Top 6 Homestay Cửa Lò Gần Biển Không Thể Bỏ Qua

Cửa Lò đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước khi ghé thăm vùng đất Nghệ. Đặc biệt vào mùa hè, nơi đây thu hút một lượng khách đông đảo. Trên đây, chúng ta sẽ cùng 2Trip khám phá top 7 homestay tại Cửa Lò, với tầm nhìn ra biển và vị trí trung tâm thành phố.

  1. Saigon Kimlien Resort Culo

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Bình Minh, Homestay Cửa Lò - Saigon Kimlien Resort Culo chỉ cách bãi biển Cửa Lò vài phút đi bộ. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng khác như làng Bác Hồ và đảo Hòn Ngư chỉ trong vòng 30 phút lái xe. Ngoài ra, homestay này cũng chỉ cách sân bay Vinh khoảng 15 phút lái xe, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.


Hiện nay, Saigon Kimlien chủ yếu cung cấp 4 hạng phòng chính dành cho gia đình và nhóm bạn nhỏ, bao gồm deluxe, executive, suite và superior. Diện tích của mỗi phòng dao động từ 25m2 đến 48m2, có thể chứa từ 6 đến 8 người. Tùy thuộc vào từng hạng phòng, homestay này cung cấp giường đơn hoặc giường đôi, với kích thước từ 1,6m đến 2m. Đặc biệt, tất cả các phòng đều được trang bị máy pha trà/cà phê.

Homestay Saigon Kimlien nổi bật với thiết kế theo phong cách Tây, sử dụng chủ yếu gam màu sáng kết hợp với nội thất làm từ gỗ nâu trầm, mang lại sự sang trọng và tinh tế. Điểm nhấn của các phòng nghỉ là sàn nhà được lát bằng gạch kẻ ca rô, tạo nên sự hài hòa. Mỗi phòng đều có khung cửa sổ lớn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.


Ngoài ra, homestay Saigon Kimlien còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác. Tại khuôn viên, du khách có thể tận hưởng các tiện nghi như phòng gym, spa, xông hơi, sân tennis và bóng bàn để thư giãn và nâng cao sức khỏe. Hơn nữa, homestay này cũng tổ chức các tour và lớp học về văn hóa địa phương, cũng như tổ chức bữa tiệc trên bãi biển vào buổi tối với một khoản phí nhất định, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo.

2. The Beach House - Homestay Cửa Lò 

The Beach House - Cửa Lò Homestay là một điểm đến độc đáo nằm tại tầng 21 của khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò. Với vị trí tuyệt vời ngay giữa trung tâm, lân cận Quảng trường Bình Minh và chợ Hải Sản Cửa Lò, địa điểm này cung cấp sự thuận tiện và khám phá dễ dàng các điểm đến nổi tiếng tại Cửa Lò.



Với diện tích rộng lên đến 80m², căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 phòng khách. Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và tinh tế, mang đến 2 hướng nhìn trực tiếp ra biển. Là một đơn vị có số lượng phòng đặt lớn, đặc biệt trong mùa du lịch, để có trải nghiệm tại đây, quý khách hãy liên hệ sớm với chủ nhà để có nhiều lựa chọn hơn.


Với khoảng cách chỉ 1km từ chợ Hải Sản Cửa Lò, quý khách có thể tham gia hoạt động đi chợ mua hải sản tươi sống như dân địa phương. Ngoài ra, quý khách cũng có cơ hội khám phá ẩm thực địa phương tại Nhà hàng Sóng Biển - một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Cửa Lò, chỉ cách homestay 1.2km.

3. Homestay Summer

Homestay Summer là một trong những lựa chọn homestay Cửa Lò giá rẻ được nhiều du khách ưa thích, với những điểm đặc biệt và khung cảnh đẹp mắt. Điều đặc biệt ở đây là du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời ngay từ phòng nghỉ của mình.




Homestay Summer Cửa Lò không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon với dịch vụ chất lượng. Homestay cũng cung cấp wifi tốc độ cao và miễn phí trong toàn khu vực, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Ngoài ra, homestay còn có bãi đậu xe rộng rãi và hỗ trợ cho thuê xe hơi, giúp du khách di chuyển dễ dàng trong khu vực.


Với các phòng nghỉ sạch sẽ, không gian riêng tư và yên tĩnh, Homestay Summer đảm bảo mỗi khách hàng sẽ có những giờ phút thư giãn sau một ngày dài mệt nhọc. Đây thực sự là homestay Cửa Lò giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất, một trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách.

  1. Romance – Vintage Homestay

Romance – Vintage Homestay là một phần trong chuỗi hệ thống homestay tại Cửa Lò và Đà Lạt. Trong số đó, Cơ sở 1 tại Cửa Lò là nơi lưu trú được đánh giá cao bởi sự phổ biến của du khách. Từ homestay này, du khách có thể dễ dàng đến bãi biển chỉ cách đó 500m, đến chợ Hải Sản trong vòng 5 phút đi bộ và thưởng thức một số nhà hàng xung quanh khu vực.


Romance – Vintage Homestay được biết đến như một đơn vị lưu trú cao cấp, nổi bật với kiến trúc vintage shabby chic, mang đậm dấu ấn của thời gian. Các phòng được thiết kế với nội thất mang vẻ ngoài cổ kính, có bàn cafe và xích đu nhỏ. Với sự kết hợp hài hòa giữa gam màu pastel nhẹ nhàng và phong cách trang trí cổ điển, Romance mang đến cho du khách một không gian thanh lịch và tinh tế.


Romance có diện tích 80m2 và bao gồm 2 phòng ngủ, có thể tiếp đón từ 4 đến 6 người. Các phòng đều được trang bị giường đôi, giường tầng và được trải chiếu và topper. Từ trong căn hộ, du khách có thể ngắm nhìn được khung cảnh biển Cửa Lò. Ngoài ra, phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, cho phép du khách tự tay chuẩn bị món ăn trong thời gian lưu trú.


Hiện tại, Romance áp dụng mức giá 1.700.000đ/đêm, tuy giá này có thể thay đổi trong các dịp cao điểm. Tuy nhiên, vì địa điểm này rất được ưa chuộng, số lượng phòng còn lại cũng khá hạn chế. Vì vậy, du khách nên đặt phòng trước khoảng 2 tuần trước chuyến đi. Đặc biệt, cần lưu ý rằng thời gian check-in tại đơn vị này chỉ từ 13 giờ đến 14 giờ. Nếu du khách muốn check-in sớm hoặc muộn hơn, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị để được hỗ trợ.

Xem thêm: Pù Luông Bocbandi Retreat - Khu Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp 4 Sao Quốc Tế
  1. Homestay Cửa Lò - Bank Star 2

Bank Star 2 là một homestay nổi tiếng tại Cửa Lò. Với vị trí thuận lợi gần bãi biển Cửa Lò, du khách có thể dễ dàng tiếp cận với bờ biển tuyệt đẹp. Hơn nữa, xung quanh còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn để khám phá, và du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon và đa dạng của vùng Nghệ An. Ngoài ra, homestay còn cung cấp nhiều tiện nghi hữu ích như wifi miễn phí và dịch vụ đỗ xe.


Tại Bank Star 2, bạn sẽ được tận hưởng những tiện nghi tốt nhất mà không cần phải trả một số tiền lớn. Các phòng được trang bị đầy đủ và có các tiện nghi cần thiết như máy lạnh, TV, bàn ghế cao cấp và nhiều tiện ích khác. Mỗi phòng đều có ban công rộng rãi để mang lại sự mới mẻ và độc đáo cho khách hàng.


Du khách cũng có thể tận hưởng dịch vụ giặt là và dọn phòng hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt các món ăn và đồ uống theo yêu cầu cá nhân của mình. Bank Star 2 chắc chắn là một trong những homestay Cửa Lò giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, mà bạn không thể bỏ qua.

  1. PINK Villa Cửa Lò

Với vị trí đắc địa trong khu đô thị sân Golf, căn villa của chúng tôi được bao quanh bởi không gian xanh mát của sân gôn 18 lỗ, mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và thư thái. Đặc biệt, chỉ cách biển Cửa Lò khoảng 2km và gần trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Cửa Lò như đảo Lan Châu (cách 5km) và Cửa Hội (cách 5,5km).


Căn villa PINK tuyệt đẹp này được xây dựng trên 3 tầng với tổng cộng 4 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Tầng 1 được thiết kế rộng rãi với phòng khách trần cao, mang đến cho căn villa một vẻ đẹp đặc biệt. Với trần cao và hệ thống đèn trang trí lớn, không gian trở nên sang trọng và tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa phòng khách và phòng bếp trên cùng tầng giúp tối đa hóa sự tiện ích và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.


Tại PINK Villa Cửa Lò, bạn sẽ được trải nghiệm không gian phòng ngủ sang trọng và hiện đại. Với thiết kế tinh tế cùng với nội thất ấm áp màu gỗ và hệ thống ánh sáng được lựa chọn tỉ mỉ, các phòng ngủ tại đây mang đến cho bạn một không gian cao cấp và đẳng cấp. Đặc biệt, từ ban công của phòng ngủ, bạn có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh.


Có thể bạn quan tâm:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 06 Homestay Thanh Hóa Có View Đẹp, Chất Lượng Phục Vụ Tốt Nhất

Homestay Mũi Né | TOP 06 Homestay Có Phòng Đẹp, Nhiều Góc Check-in, Sống Ảo

Homestay Bình Thuận | Top 06 Homestay Có Phòng Đẹp, Giá Rẻ Chất Lượng 2023