7 Homestay Quảng Ninh Gần Biển Đầy Đủ Tiện Nghi Cho Nhóm Bạn

 Trong hành trình tìm kiếm nơi lưu trú lý tưởng tại Quảng Ninh, du khách thường gặp khó khăn và bối rối. Nhưng đừng lo lắng, 2Trip đã tổng hợp danh sách 7 homestay Quảng Ninh chất lượng hàng đầu.

  1. Villa Quảng Ninh Deluu: Trải nghiệm sang trọng giữa bán đảo biển

Villa Quảng Ninh Deluu tọa lạc trong khu biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long, một phần của hệ thống nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay và Boutique Shophouse của tập đoàn Sun Group. Homestay này nằm trên một bán đảo tuyệt đẹp, được bao quanh bởi bờ biển dài.


Villa Quảng Ninh Deluu có diện tích gần 200m2, thiết kế dạng biệt thự đơn lập hiện đại với 3 tầng. Homestay này có tổng cộng 5 phòng ngủ, bao gồm các hạng phòng như Superior, Deluxe và phòng Twin. Tất cả đều có ban công riêng nhìn ra bên ngoài. Với 7 giường lớn kích thước 1m8 và 6 phòng tắm, homestay có thể chứa tối đa 14 người lớn và 7 trẻ em.


Homestay Quảng Ninh này cung cấp không gian bếp rộng rãi để du khách có thể tự nấu ăn. Nếu muốn tổ chức tiệc nướng ngoài trời, homestay cung cấp dịch vụ than nướng kèm cồn khô với mức phí 100.000đ/5kg than. Du khách cũng có thể sử dụng dịch vụ dọn dẹp sau tiệc và dọn dẹp nhà bếp với mức giá 500.000đ/lần.


Mức giá thuê nguyên căn của Villa Quảng Ninh Deluu linh hoạt, phụ thuộc vào số lượng người thuê phòng. Giá dao động từ 12.000.000đ - 14.000.000đ cho đoàn khách từ 6 đến 14 người. Đối với khách thứ 15, homestay sẽ phụ thu 500.000đ/đêm/người lớn. Thời gian nhận phòng là từ 14h00 và trả phòng trước 12h00. Nếu khách muốn thuê thêm giờ, homestay áp dụng phụ phí 500.000đ/giờ chỉ khi có phòng trống.


  1. Cô Tô Center: Lưu trú hiện đại trên đảo Cô Tô

Cô Tô Center là một trong những homestay đầu tiên trên đảo Cô Tô được thiết kế theo phong cách hiện đại. Homestay này nhanh chóng thu hút sự chú ý của du khách khi đến Cô Tô với cam kết mang đến dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Homestay Cô Tô Center gồm 3 căn nhà riêng biệt với các phòng ngủ lớn, phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể. Mỗi phòng có diện tích từ 15 đến 25m2 và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa, tivi, wifi tốc độ cao. Các phòng cũng có hệ thống cách âm để đảm bảo sự riêng tư và không gian nghỉ ngơi yên tĩnh cho khách lưu trú.


Homestay Cô Tô Center có không gian sân vườn xanh mát với nhiều chậu cây cảnh và hoa tươi. Bạn có thể ngồi thưởng thức đồ uống, đọc sách và trò chuyện tại bàn trà trong khu vực sân vườn này.

Một điểm đáng chú ý của homestay này là khách có thể nhận phòng vào bất kỳ khung giờ nào trong ngày, giúp du khách linh hoạt với lịch trình cá nhân. Thời gian trả phòng từ 12h00 đến 12h30. Cô Tô Center không có giới hạn độ tuổi cho việc nhận/trả phòng.


  1. Homestay T&N: Nghỉ dưỡng tiện nghi trong lòng thành phố Hạ Long

Homestay T&N tọa lạc tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, mang đến cho du khách sự thuận lợi khi di chuyển đến các điểm vui chơi như đảo Tuần Châu, công viên Sun World, rạp chiếu phim CVG, trung tâm Hòn Gai và bãi biển.



Homestay Hạ Long - Homestay T&N thu hút du khách không chỉ bởi thiết kế độc đáo và lạ mắt mà còn bởi tiện nghi hiện đại. Homestay này có tổng cộng 25 phòng, bao gồm phòng đơn, phòng đôi và phòng gia đình. Các phòng được cải tạo với bức tường cách âm và gạch chịu lực. Mỗi phòng mang theo một concept riêng biệt, phục vụ nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.


Homestay T&N có diện tích rộng khoảng 500m2, cung cấp nhiều tiện ích và không gian hoạt động rộng rãi. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí tại nhà hàng trong homestay với các món ăn đậm chất biển Quảng Ninh. Sân thượng được thiết kế sáng tạo với hệ thống đèn led và đồ trang trí nổi bật.


  1. Lavender House: Bình yên giữa khu phố cổ Hạ Long

Lavender House mang đến không gian hiện đại, thân thiện và ấm cúng như ngôi nhà của riêng bạn. Homestay này nằm sâu trong khu phố cổ Hạ Long, mang đến không khí yên tĩnh và trong lành, không có sự ồn ào như khu phố tây.



Homestay này cho thuê nguyên căn, cho phép bạn tận hưởng không gian riêng tư hoàn toàn cho một mình hay cùng gia đình và bạn bè thân thiết. Thiết kế khách sạn bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và khu vực ăn uống rộng rãi, mang đến nhiều không gian để sinh hoạt và trải nghiệm.


Homestay cũng có hồ bơi và bãi biển riêng, dịch vụ spa xông hơi chuyên nghiệp và xe đạp miễn phí để bạn dạo chơi quanh thành phố thuận tiện và linh hoạt.


  1. The Bay Ha Long Homestay: Một góc tĩnh lặng giữa thành phố

The Bay Ha Long Homestay được xây dựng với kiến trúc trẻ trung, với cây xanh bao phủ khắp không gian, mang đến không khí tươi mát và dễ chịu suốt cả ngày. Homestay The Bay Ha Long nằm ngay trung tâm thành phố và chỉ trong bán kính 500m, khách có thể dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển, phố đi bộ, Công viên nước và Cáp treo Nữ Hoàng.



Mỗi căn phòng tại homestay đều có ban công rộng mở và cửa kính trong suốt, cho phép bạn ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài mỗi sáng khi thức giấc. Bên trong, các phòng được trang bị giường nệm, gối, gương sát đất, bàn, đèn ngủ và nhà vệ sinh riêng, giúp khách thoải mái hoạt động, giải trí và nghỉ ngơi.


Xem thêm: Homestay Bãi Cháy | Top 08 Homestay View Biển Giá Rẻ Sống Ảo “Cực Nghệ”
  1. LaLa Villa Hạ Long: Sự hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống

LaLa Villa Hạ Long nằm trong khu biệt thự nghỉ dưỡng Beverly Hills Hạ Long. Với thiết kế theo phong cách Wabi-sa-bi nhẹ nhàng và tinh tế, homestay mang đến không gian sống hiện đại với tông màu be, vàng nhạt tối giản. Nội thất trang trí bằng bức tranh nghệ thuật và đồ gốm sứ thêm phần khéo léo. Homestay tạo ra không gian sống đậm chất Nhật Bản hiện đại, nhẹ nhàng và thư thái.


Villa LaLa Quảng Ninh có tổng cộng 10 phòng ngủ, có khả năng chứa tối đa 50 người. Trong số này có phòng Master với bồn tắm view biển và phòng xông hơi ngay trong phòng. Có 4 phòng Twin với 2 giường lớn có thể ghép chung. 4 phòng Double với 1 giường lớn dành cho 2 người và 1 trẻ em dưới 6 tuổi. Bên cạnh đó, còn có 1 phòng Dorm với 4 giường tầng dành cho 4 người.


Khách thuê căn biệt thự có thể sử dụng bể bơi vô cực rộng 500m2 của khu nghỉ dưỡng với mức giá 80.000đ/người lớn và 50.000đ/trẻ em. Homestay cũng cung cấp dịch vụ ăn uống sang trọng tại nhà hàng 5 sao với giá ưu đãi từ 200.000đ - 500.000đ/thực đơn. Đối với những đoàn khách thuê lâu ngày hoặc có số lượng lớn, homestay tặng miễn phí 10 vé bể bơi vô cực hoặc sử dụng bồn ngâm chân Massage thảo mộc.


Mức giá thuê nguyên căn của homestay LaLa Villa Quảng Ninh dao động từ 11.000.000đ với đoàn khách dưới 32 người và 12.500.000đ với đoàn khách từ 32 đến 42 người. Đối với khách thứ 43, sẽ phụ thu 250.000đ/người và số người tối đa mỗi đoàn là 50 người, bao gồm cả người lớn và trẻ em.


  1. Legacy Yên Tử – Sự hòa quyện tuyệt vời giữa Homestay Quảng Ninh và Yên Tử

Legacy Yên Tử là một nguồn cảm hứng được rút ra từ những di sản cổ đại trên núi Yên Tử. Homestay này được thiết kế theo kiểu cung điện hoàng gia thời nhà Trần, đưa chúng ta quay về thế kỷ 13. Không gian khu nghỉ dưỡng này đã được hoàn thiện với nội thất thủ công tinh tế, sử dụng những nguyên vật liệu sản xuất theo cách truyền thống. Các vật liệu trang trí độc đáo như vỏ bao bố từ sợi đay, tường trấu và gốm nung được sử dụng để tạo nên một không gian mang hơi thở của Việt Nam cổ điển.



Legacy Yên Tử cung cấp 4 loại phòng, gồm Superior, Deluxe, Suite và phòng tổng thống. Mỗi phòng có diện tích rộng lớn khoảng 50m2 và được chia thành 2 khu vực: phòng ngủ và ban công. Khu vực ban công có diện tích từ 15 đến 20m2 và được trang bị ghế sofa lớn. Đặc biệt, một số phòng VIP còn có kèm theo bồn tắm gỗ tại khu vực ban công.


Với diện tích 852m2, phòng tiệc Diên Hồng của Legacy Yên Tử – MGallery là một không gian hoàn hảo cho các sự kiện quan trọng như tiệc lớn, hội nghị và lễ cưới. Phòng tiệc được chia thành 5 phòng họp và có một sảnh độc đáo dành riêng cho các buổi tiệc trà hoặc tiếp đón khách. Được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, phòng tiệc Diên Hồng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


Tổng thể, Quảng Ninh là một điểm đến nổi tiếng với nhiều lựa chọn lưu trú chất lượng và giá cả phải chăng. Bởi vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn một homestay ưng ý mà không tốn quá nhiều thời gian. Chúng tôi chúc bạn và gia đình có những khoảnh khắc thư giãn và vui vẻ tại thành phố du lịch này.

Có thể bạn quan tâm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 06 Homestay Thanh Hóa Có View Đẹp, Chất Lượng Phục Vụ Tốt Nhất

Homestay Mũi Né | TOP 06 Homestay Có Phòng Đẹp, Nhiều Góc Check-in, Sống Ảo

Homestay Bình Thuận | Top 06 Homestay Có Phòng Đẹp, Giá Rẻ Chất Lượng 2023