Review chuyến đi Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

 Ngày 1️⃣: Hà Nội - Phú Quốc

16h05: Đáp ✈ Hà Nội - Phú Quốc
17h00: Check-in Coral Bay Resort
(vì tới sân bay tụi mình sống ảo các kiểu nên là hơi lâu chứ sân bay cách resort có 15' đi taxi thui)
🚕 Xe đưa đón sân bay, chúng mình đặt luôn ở resort nạ


17h30: Tắm biển và chụp ảnh sống ảo 👙💃
📛 📛📛 Notes:
🌅 Resort mình ở ngay cạnh Ocsen Bar - nơi giới trẻ hay sống ảo. Mình thấy quán đông vs xếp hàng để check in hoàng hôn nên bạn nào có ý định đi thì phải tới sớm nha (hoàng hôn đẹp nhất từ 17h nhé).
- Buổi tối ở đây có múa lửa và đốt lửa trại nhé. Phụ thuộc thời tiết sẽ có nhiều trải nghiệm khác nhau.
19h30: Ăn tối tại nhà hàng Ra Khơi.
🚖 Di chuyển từ resort ra tt Dương Đông thì chúng mình gọi taxi 50k/lượt
👉 Cảm nhận của mình ăn ở Ra Khơi: Đồ ăn 8/10, Phục vụ 7/10, giá cả hơi đắt.
👣👣👣 Sau khi ăn tối tụi mình đi bộ tham quan Chợ đêm Phú Quốc: Đi chợ đêm chỉ ngắm là chủ yếu, các bạn có ăn thử vài thứ ăn vặt lạ lạ ở đây thì ăn thôi ví như: bánh thốt nốt, dừa sáp thốt nốt, kẹo chỉ,... ⚠ Đừng nên ăn hải sản ở chợ vì mình thấy ko đc đảm bảo vệ sinh cho lắm!
22h: Về resort nghỉ ngơi
Ngày 2️⃣: Tour 4 đảo
8h30: Xe của tour đón tụi mình tại khách sạn. Sau đó, tham quan làng ngọc trai 1 chút rồi lại lên đường di chuyển ra đảo.
9h30 : Đến cảng An Thới rồi đi cano ra hòn Móng Tay. Ở đây, tụi mình đc chụp hình quay flycam miễn phí theo gói tour đã mua. Thay đồ tắm 🩱🩳👙 ở đây luôn nha vì sang đảo thứ 2 là sẽ lặn ngắm san hô luôn và ko có chỗ thay đồ.
10h30: Sang đảo Gầm Ghì để lặn ngắm san hô. Sẽ có dụng cụ 🥽 hỗ trợ các bạn lặn ngắm, nếu bạn nào chưa biết bơi tập thở đi nhé! 😂😂😂. Ở đây, tụi mình được quay video miễn phí khi lặn ngắm nữa. Cảm nhận chỉ 1 từ là "phê". Đẹp vô cùng mấy bạn ạ. ❤️❤️❤️
12h: Ăn cơm ở đảo thứ 3 - Mây Rút ngoài. Nghỉ ngơi và sống ảo.
13h45: Lên cano trở về Hòn Thơm để đi cáp treo trở về. Lúc trên đường về bằng cano, các bạn sẽ được ghé thăm Eco Tour là một kiểu đi bộ dưới biển để ngắm san hô. Vé: 950k/người. Sẽ được đội một cái mũ như của phi hành gia để đi lặn ngắm san hô rồi cho cá ăn, được chụp và quay phim free nữa nhé!
15h20: Đến ga Hòn Thơm. Từ ga Hòn Thơm di chuyển về ga An Thới mất tầm 20 phút.
📛 Bạn nên đi cáp treo ở Phú Quốc, sẽ được ngắm cảnh đẹp khiến bạn cả đời không thể nào quên. Hãy tin mình ở đoạn này vì ai cũng sẽ gào lên vì nó đẹp xuất sắc.
17h: Tụi mình trở về khách sạn. Không đi Sunset Sanato (nơi có mấy con voi để sống ảo rồi săn ảnh hoàng hôn ý). Cái này ko kèm theo gói tour, ai đi sẽ tự túc vé vào cửa 100k/người.
19h: Ăn tối tại Bờ tơ Quán 100 Trần Hưng Đạo.
👉 Cảm nhận: Đồ ăn 6/10, phục vụ 5/10, giá cả chấp nhận được. Bò giữ được nguyên chất nhưng hơi dai, tẩm ướp gia vị không ngon, do quán đông quá hay sao ý nên phục vụ ko được nhiệt tình cho lắm!
⚠Note:
💰 Giá tour 4 đảo: Tụi mình đặt theo combo của Resort nên không có giá cụ thể. Nhưng mình thấy tờ rơi trong đó giá là 1024k/ng (các bạn có thể search trên facebook tìm hiểu)
💢💢💢 Các bạn nên đặt tour 4 đảo, trải nghiệm các hòn ở Phú Quốc nhé. Không phí đâu. Mà hướng dẫn viên thân thiện, nhiệt tính lém. Lên tour, họ sẽ hướng dẫn cụ thể chi tiết lịch trình các kiểu con đà điểu. Bạn chỉ việc chuẩn bị bikini và váy áo thật đẹp thui. 💃💋🧜‍♀️
Ngày 3️⃣: Hàm Ninh - Bãi Sao - Nhà tù Phú Quốc
10h: Làng chài Hàm Ninh. Ra hí hửng được sống ảo với cái cầu ai dè cầu bị sập mất rùi. 😥😥😥. Thấy mấy đứa trẻ ở đó bảo là người ta xây lại nên phá cầu cũ đi hay sao ý. 🙄
10h20: Tắm biển ở Bãi Sao
⛱ Ở đây thu phí các bạn nhé: 20k/tắm tráng, ghế 50k/chiếc, ô chê ☂ 30k, tủ đồ 20k còn gửi xe thì free. Tụi mình tắm giữa 12h trưa nên suýt vỡ đầu vì nắng. 🏝🏝🏝
15h: Tham quan nhà tù Phú Quốc. Nên qua nhé các bạn vì rất ý nghĩa ý. Nghe xúc động vô cùng ý.
16h: Về resort nghỉ ngơi và uốn éo chụp ảnh.
19h30: Tối ăn ở Cơm Bắc 123 - 60 Đường 30/4.
👉 Cảm nhận: Đồ ăn 7/10, phục vụ 6/10, giá cả tương đối bình dân. Chắc do quán đông nên phục vụ ko được chu đáo lắm!
⚠Note:
- Thuê xe máy ngay cạnh resort: 120k/ngày
- Có một quán sinh tố ngay cạnh quán Hương Đảo trên đường Trần Hưng Đạo đạt tiêu chuẩn: ngon, bổ, rẻ. Nếu bạn nào đi mua quà ở Hương Đảo hãy nhìn sang bên trái có ngay quán sinh tố nhé. Mình có để ảnh quán phía dưới ạ. 👇👇👇
Ngày 4️⃣: ✈ Phú Quốc - Hà Nội
9h30: Check-out resort.
Tranh thủ buổi sáng chúng mình sống ảo 🤳 với không gian của resort. Phải nói là toàn cho ra cực phẩm thôi vì góc nào của resort cũng đẹp hết ý. 💋⭐️🥰😘😍
⚠Note:
👉 Đánh giá resort: Chất lượng 9/10, phục vụ 10/10, vị trí thì thuận tiện di chuyển.
📌 Lần đầu tiên, mình đi du lịch mà ưng cái nơi ở đến vậy. Chỉ có một điểm là ăn sáng buffet của khách sạn thì không được đa dạng và bên phía đồ ăn hạt, ngũ cốc,.. thì không giòn (có thể là do để lâu bên ngoài)
📌 Lúc tụi mình đặt phòng thì là phòng view vườn nhưng tới đó ko hỉu vì lý do gì mà resort upgrade lên phòng view biển, max yêu luôn.
❓Chi phí: Các bạn cứ dắt túi từ 6 triệu - 7 triệu thì thoải mái ăn chơi nhé! 😆😆😆

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 06 Homestay Thanh Hóa Có View Đẹp, Chất Lượng Phục Vụ Tốt Nhất

Homestay Mũi Né | TOP 06 Homestay Có Phòng Đẹp, Nhiều Góc Check-in, Sống Ảo

Homestay Bình Thuận | Top 06 Homestay Có Phòng Đẹp, Giá Rẻ Chất Lượng 2023